Tin tức

PHẠM ĐỨC VIỆT - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ KHỞI ĐẦU ĐÚNG NƠI, ĐÚNG CHỖ

PHẠM ĐỨC VIỆT - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ KHỞI ĐẦU ĐÚNG NƠI, ĐÚNG CHỖ

14/05/2024 14:48

 

 

Phạm Đức Việt - Cựu sinh viên, Khóa 11, thuộc chuyên ngành Quản trị mạng của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD. Việt là một chàng trai năng nổ, mang trong mình sự nhiệt huyết đáng ngưỡng mộ, bạn từng tham gia tất cả các hoạt động của trường và hoạt động trong CLB Truyền thông và Sự kiện của BKACAD. Hiện nay, Việt đang công tác tại một công ty đa quốc gia về công nghệ với vị trí Technical Lead in EMEA region tại Công ty Tek Experts. Tek Experts có một vị trí đắc địa ở tòa Lotte Center 54 Liễu Giai, đây là công ty hàng đầu thế giới cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và IT. Văn phòng Tek Experts tại Việt Nam được thành lập từ năm 2013, công ty đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ đầu ngành về hỗ trợ CNTT, sở hữu 2 văn phòng lớn với gần 1000 nhân viên.  Hãy cùng Human of BKACAD tìm hiểu thêm thông tin về chàng trai trẻ tài năng và đa tài này nhé !

 

Hình ảnh: Đồng nghiệp của Việt tại Công ty Tek Experts

 

Bạn Phạm Đức Việt là cựu sinh viên có giao diện và chiều cao vượt trội không những vậy Việt đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình, hãy cùng lắng nghe những lời khuyên hữu ích được rút ra từ kinh nghiệm của chính bản thân mà bạn sẽ dành cho các bạn sinh viên đang học tập tại BKACAD

❓ PV: Sau khi kết thúc 3 năm học tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, bạn có những chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ gì và bạn đã có lộ trình định hướng từ lúc học cho tới tốt nghiệp như thế nào?

Cựu sinh viên Phạm Đức Việt: Ngay từ đầu mình đã xác định theo học chương trình 3+2 ở BKACAD. Sau khi hoàn thành 3 năm học mình tốt nghiệp ở BKACAD, và mình đã có 1 năm gap year để dành thời gian tập trung phát triển cho công việc của bản thân. Sau 1 năm ấy, mình có liên hệ với thầy Trịnh Văn Huy để hướng dẫn thủ tục làm hồ sơ chuyển tiếp sang Đại học Bách Khoa. Mình cảm thấy thầy cô ở BKACAD rất tuyệt vời bởi dù đã ra trường 1 năm nhưng mình vẫn nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ thầy Huy và các cô phòng 201. Với những kiến thức được học ở BKACAD và những thành tích đã đạt được trong công việc, mình là 1 trong số 60 ứng viên trúng tuyển vào chương trình chuyển tiếp ngành Điện tử viễn thông của trường Đại học Bách Khoa giữa rất nhiều hồ sơ ứng tuyển vào ngành này.

❓ PV: Vậy đâu là chìa khóa mà bạn nghĩ tới để dẫn tới sự thành công như vậy, khi mà vượt qua rất nhiều ứng viên nặng kí khác để trúng tuyển vào ngành bạn mong muốn và có một công việc ổn định?

Cựu sinh viên Phạm Đức Việt: Người ta thường nói có nhiều con đường dẫn tới Thành Công, Đê La Thành cũng ra được Thành Công, Giảng Võ cũng ra được Thành Công, Thái Hà cũng ra được Thành Công,... Nhưng với mình điều quan trọng là chúng ta chọn đúng những người đồng hành trên con đường thành công ấy. Và BKACAD thực sự là một lựa chọn đáng tin cậy cho chuyến hành trình của mình và cho cả các bạn sinh viên đang học tập tại BKACAD. BKACAD không phải là nơi sẽ đặt bạn vào một danh vị nào đó, mà là nơi để chắp cánh, ươm mầm và tạo điều kiện cho tài năng của các bạn được tỏa sáng. Một chìa khóa thành công nữa mình muốn dành tặng cho các bạn sinh viên BKACAD, đó là các bạn hãy luôn trau dồi, học hỏi và rèn luyện kỹ năng, kỹ thuật và kiến thức xã hội từ khi còn là sinh viên, đó sẽ là hành trang vô cùng quý báu cho các bạn sau này.

❓ PV: Lời cuối cùng, bạn muốn gửi gắm gì tới các bạn sinh viên BKACAD không?

Cựu sinh viên Phạm Đức Việt: Một lời cuối, xin chúc các bạn sinh viên khóa dưới sẽ luôn vững tin và đạt được nhiều thành công trên con đường phía trước! Các bạn hãy luôn tin tưởng vào Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - nơi các bạn có thể chạm tới những ước mơ trong tương lai sau này nếu thật chăm chỉ và cố gắng hết sức mình nhé 

PV: Xin cảm ơn bạn Phạm Đức Việt rất nhiều, hy vọng những chia sẻ trên sẽ là những gợi ý, để các bạn sinh viên đang học tập tại BKACAD có thêm những động lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Xin chúc Việt và Công ty Tek Experts sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

Hình ảnh: Chia sẻ của Việt tại Công ty Tek Experts