Tin tức

CÙNG BKACAD TÌM HIỂU VỀ CHỨNG CHỈ AZURE ADMINISTRATOR ASSOCIATE

CÙNG BKACAD TÌM HIỂU VỀ CHỨNG CHỈ AZURE ADMINISTRATOR ASSOCIATE

01/01/1970 08:00

Chứng chỉ Quản trị viên Azure là gì?

Azure là một dịch vụ Điện toán đám mây, được các kỹ sư IT  sử dụng để xây dựng, quản lý hạ tầng, dịch vụ và ứng dụng CNTT thông qua mạng lưới trung tâm dữ liệu toàn cầu của Microsoft như từ hạ tầng mạng, máy chủ ảo, giải pháp lưu trữ, cơ sở dữ liệu, ứng dụng web, đến các ứng dụng di động có quy mô lớn.

Việc trang bị kỹ năng quản lý tài nguyên trên đám mây trong Azure đã trở thành một kỹ năng quan trọng đối với các quản trị viên hạ tầng mạng.

Chứng chỉ Quản trị viên Azure được Microsoft chứng nhận nhằm xác nhận mức độ thành thạo của bạn trong các kỹ năng hàng ngày cần thiết để quản trị viên Azure.

Bạn có phù hợp với Chứng chỉ Quản trị viên Microsoft Azure không?

Chứng chỉ Quản trị viên Azure lý tưởng cho những người quản lý các dịch vụ đám mây bao gồm khả năng lưu trữ, bảo mật, mạng và tính toán đám mây.

Tại sao nên sở hữu Chứng chỉ Quản trị viên Microsoft Azure?

Hầu hết các chuyên gia CNTT đưa ra lời khuyên rằng bất kỳ ai đang tìm kiếm sự  nghiệp hoặc muốn thăng tiến trong lĩnh vực CNTT khi sở hữu kỹ năng và chứng chỉ Microsoft Azure là một hướng đi đúng đắn.

Lộ trình đào tạo chứng chỉ Quản trị viên Microsoft Azure tại BKACAD?

Lộ trình học tập Quản trị viên Azure được thiết kế vừa để giúp các quản trị viên cơ sở hạ tầng đạt được trình độ thành thạo về Azure, vừa trang bị đủ kiến thức để các học viên vượt qua kỳ thi chứng chỉ Quốc tế tại Trung tâm khảo thí. Các giảng viên chuyên gia về Microsoft Azure của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD hướng dẫn đề cương ôn tập cho thí sinh thông qua nhiều chủ đề khác nhau, đề cập đến mọi thứ cần thiết cho kỳ thi. 

Nội dung đào tạo hấp dẫn kết hợp với các bài thực hành độc đáo giúp cho các học viên có một trải  nghiệm học tập đầy giá trị tại BKACAD. Cơ hội áp dụng các kỹ năng mới có được vào các tình huống công việc thực tế đảm bảo sự chuẩn bị tối ưu cho cả kỳ thi và các dự án trong tương lai. 

Kết thúc khóa học, BKACAD sẽ giúp các học viên lấy Voucher giảm 45% lệ phí thi và hướng dẫn thủ tục đăng ký thi chứng chỉ Quốc tế ngay tại Trung tâm Pearson VUE – Bách Khoa do BKACAD đang quản lý.

Với một lộ trình đào tạo đầy đủ và có giá trị cao, BKACAD sẽ giúp các học viên hoàn thành mục tiêu cao nhất khi tham gia khóa học.