Tin tức

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019 – GHI DẤU CHẶNG ĐƯỜNG 10 NĂM HỆ HỆ CHUYÊN GIA QUỐC TẾ HỌC VIỆN CNTT BÁCH KHOA (BKACAD)

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019 – GHI DẤU CHẶNG ĐƯỜNG 10 NĂM HỆ HỆ CHUYÊN GIA QUỐC TẾ HỌC VIỆN CNTT BÁCH KHOA (BKACAD)

20/09/2018 11:54

 Được thành lập từ năm 2004, trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, Học viện Công nghệ thông tin Bách Khoa (BKACAD) – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tự hào là đơn vị đi đầu trong đào tạo và ươm mầm các bạn trẻ có định hướng, đam mê và muốn phát triển trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT). Tính đến nay, Học viện đã 8 lần liên tiếp vô địch cuộc thi Kỹ năng mạng do Cisco Systerm tổ chức. Năm 2011, Học viện được Cisco trao tặng danh hiệu  “Học viện mạng xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương” . Năm 2017, Học viện vô cùng tự hào khi sinh viên BKACAD có 03 đội lọt vào top 8 vòng trung kết cuộc thi IoT Hackathon Việt Nam 2017 và một đội xuất sắc dành được giải triển vọng.

 

Sinh viên BKACAD đến tham dự lễ khai giảng

   

Sinh viên BKACAD cùng phụ huynh đến tham dự lễ khai giảng

 

Tại Hội trường C2 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, buổi lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 được long trọng tổ chức. Năm nay, Học viện vui mừng chào đón thêm khóa sinh viên thứ 10 – Đánh dấu chặng đường 10 năm với 10 thế hệ sinh viên đã và đang theo học tại Học viện. Sinh viên học viện luôn là những tài năng được nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong lĩnh vực CNTT săn đón như CMC, FPT, Gameloft,..

Buổi lễ khai giảng năm học 2018-2019 càng thêm ý nghĩa khi có sự tham gia của Ông Nguyễn Trung Dũng – TGĐ Hệ thống BK-Holdings, các thầy cô Học viện, quý vị phụ huynh và đại diện từ phía các doanh nghiệp như FPT Information Systerm, Havina Group, Indec, đại diện trường Đại học Hudderfield (Anh Quốc),.. Trong buổi lễ ý nghĩa ấy, các bạn sinh viên và tân sinh viên còn được nghe những chia sẻ, lời khuyên ý nghĩa từ thầy Nguyễn Ngọc Tuấn – Giám đốc Học viện, ông Nguyễn Văn Dũng – CEO Havina Group. Hi vọng những chia sẻ của của người thầy đáng kính và CEO tài năng sẽ tiếp thêm niềm đam mê, nhiệt huyết và tự tin để vững bước trên con đường sắp tới.

 

Thầy Nguyễn Ngọc Tuấn đọc diễn văn tuyên bố khai giảng 

 

Năm 2017-2018 được xem là một năm học thành công của các bạn sinh viên Học viện. Để cổ vũ tinh thần và vinh danh thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, Học viện trao tặng bằng khen và học bổng cho những bạn sinh viên có thành tích học tập cao và tích cực tham gia các hoạt động của Học viện. Ngoài phần quà đến từ Học viện, các bạn sinh viên xuất sắc còn nhận được những Học bổng tiếng Anh toàn phần đến từ Havina group. Đặc biệt, sinh viên BKACAD vô cùng tự hào được đón nhận học bổng Anh quốc từ trường Đại học Hudderfield trị giá 1 tỉ đồng, trao tặng  bởi đơn vị Indec.

 

Đơn vị Indec trao tặng học bổng 1 tỉ đồng từ Anh quốc dành cho sinh viên BKACAD 

Sinh  viên BKACAD có thành tích cao năm 2017-2018 được nhận bằng khen và học bổng từ Học viện

Ông Nguyễn Văn Dũng – CEO Havina Group lên trao học bổng Tiếng Anh cho các bạn sinh viên xuất sắc 

Sinh viên K10 may mắn nhận được phần quà đặc biệt từ Học viện 

 

Một năm học mới bắt đầu với nguồn năng lượng đầy hứng khởi. Các bạn tân sinh viên K10 được chào đón với tinh thần nhiệt huyết, sự cởi mở, nhiệt thành của các thầy cô và các anh chị khóa trên qua các tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc, được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. Kết thúc chương trình, một bạn sinh viên K10 vô cùng may mắn khi nhận được phần quà bất ngờ của Học viện với thẻ tham dự là con số 10 – Ghi dấu 10 năm của hệ Chuyên gia Quốc tế.

 

Tiết mục song ca mở màn Bốn chữ lắm – Cát Anh Huy và Thiều Nguyễn Phương Linh  

 

Tiết mục quan họ “Làng quan họ quê tôi” – Thắng Tùng & Quỳnh Trang

 

 

Sinh viên BKACAD thể hiện tự tin bài “Thư Pháp” – Quỳnh Trang 

Tiết mục tam ca và màn trình diễn áo dài “Em trong mắt tôi” Cát Huy, Văn Thiện và Minh Hiếu 

Tiết mục nhảy Flashmob sôi động kết thúc chương trình của các bạn sinh viên BKACAD 

Sinh viên K10 hào hứng nhận thẻ tham dự chương trình

 

Buổi lễ khai giảng thúc trong niềm vui và hứng khởi của các bạn sinh viên BKACAD. Một lần nữa, chúc các bạn sinh viên và tân sinh viên BKACAD sẽ có một năm học thật thành công và đạt kết quả thật cao trong năm học 2018- 2019.

Ảnh chụp tập thể của thầy cô và các bạn sinh viên BKACAD